Monday, April 27, 2015

Một cuộc Some (truyện thật 100%)

Sau khi bị mod ban 24 tiếng mà cứ tưởng dài như 1 ngày, tôi đã trở lại với anh em. Mà cái lý do ban ngẫm vẫn thấy quá lãng xẹt: Dẫn lại link topic cũ của mình trong diễn đàn? Thật chứ bị ban cũng không phản đối hay ấm ức gì, nhưng bị ban vì cái luật chả hiểu đọc chỗ nào có đề cập đến thì quả là... Thôi, tóm lại là chuyện qua rồi cho qua, ai ban thì cũng không để bụng, ta quay vào việc chính.



Tính để topic bên Nhật ký mây mưa, vì quả thực nó là một nhật ký chính xác, không thêm thắt. Nhưng thấy chẳng có hình, cũng đâu có clip, kể ra mắc công nhiều anh em không tin tưởng lại thành cái gì gì chẳng hứng thú nữa. Vậy nên tôi chuyển sang lập topic tại box truyện vầy, anh em nào đọc thích coi là Nhật ký thì là Nhật ký, thích coi là truyện thì là truyện. Không thích đi ra, xin đừng comment kiểu gạch đá lung tung làm mất lòng nhau.

Dưới đây là danh sách nhân vật trong truyện:
- Tôi. 
- Bạn vợ hay nhân tình của tôi, tôi sẽ gọi dưới ngôi “nàng”. Về nàng thì bạn nào muốn tìm hiểu tự vào Nhật ký mây mưa hoặc Topic tôi lập để hiểu thêm.
- Mem A trên thiendia.com, tôi xin đặt tên là Hùng đi cho nó đỡ A với chả B.

Câu chuyện sau đây xin được phép bắt đầu, và tất nhiên đã là truyện thì có thể một số tình huống mô tả chắc sẽ văn vẻ lên chút, nhưng tôi cam đoan với các bạn tính xác thực của câu truyện này.

...Tôi và nàng, như tên một topic trong Nhật ký mây mưa, “mập mờ một mối quan hệ” sau lưng người vợ đáng yêu của tôi. Chúng tôi là người tình bí mật, là người yêu thầm kín, là người trao cho nhau cuộc sống tình dục hoan lạc sau những phút giây căng thẳng tại công ty. Nàng yêu tôi, nàng muốn những gì chúng tôi trao nhau sẽ chỉ là cả hai trọn vẹn. 

Tôi là người phá vỡ quy ước khi chủ động làm tình với gái làng chơi trong một lần công tác Vũng Tàu. Tôi giấu vợ điều đó, lẽ dĩ nhiên là vậy, nhưng tôi thổ lộ tất cả với nàng, người tình bí mật của tôi, những cảm xúc lạ lùng khi quan hệ với một người mình không yêu thương, không quen biết. Tất cả chỉ là tình dục! Nàng giận mất đôi ba ngày trước khi chúng tôi lại hòa làm một với nhau, quyện mình trong cảm xúc xác thịt đê mê. 

Nàng thoáng hơn sau sự kiện đó. Chúng tôi từ việc làm tình, thi thoảng xem vài bộ JAV đơn lẻ chuyển qua thói quen xem các cuộc Some, các cuộc nhồi nhét hai ba con chim cương cứng vào một cái bướm hồng hào xinh xinh nào đó trên mạng. Nàng có vẻ kích thích. Dâm thủy nàng chảy nhiều hơn, đôi lúc ướt đẫm mảng ga dù chưa hề bị kích thích. 

- Mình Some đi em? - Tôi thì thầm bên tai nàng khi đưa chim nhấp nhô phía sau cặp mông tròn trịa.

- Em không thích! - Nàng cương quyết đáp trong cơn rên rỉ - Em không thích làm chuyện ấy với người khác.

- Vậy mình soft swing được không? - Tôi tiếp tục, nhấp mạnh hơn.

- Là sao anh?

- Tức là mình và một cặp khác cùng làm tình - Tôi giải thích - Nhưng hai bên chỉ xem nhau thôi, không có đổi qua lại như trên mạng.

- Ngại lắm! - Nàng đáp, mặt ửng đỏ.

Chỉ vậy là tôi biết nàng đã đồng ý. Bởi nếu nàng từ chối, nàng sẽ không ngại ngần nói thẳng. Âm ưu ấp ủ của tôi bắt đầu từ đó. Nàng dẫu sao cũng không phải vợ tôi. Sẽ có lúc chúng tôi phải chia tay ai đi đường đó. Tôi không thể hiến vợ mình cho kẻ khác hưởng. Nhưng với nàng, chúng tôi là cặp tình nhân dựa trên tình yêu và tình dục. Đôi lúc, tình dục mới mẻ sẽ kích thích những cảm xúc cá nhân và làm người ta quên bớt tình yêu có thể gây nhiều hậu họa.

Âm ưu là thế, nhưng thực tiễn khó hơn mong đợi rất nhiều. Tôi đã thử trao đổi với vài người trên mạng, xem ảnh vài cặp tình nhân - vợ chồng gửi đến. Nhưng hầu hết đều là những cậu thanh niên ham mê tình dục quá độ, thèm muốn bộ mông tròn trịa của nàng mà rủ cả gái bán dâm giả cặp để cùng swing. Thực ra, tôi cũng đang sắp xếp một buổi some đó thôi, nhưng tôi không thích thái độ không trung thực từ đầu của mấy bạn đó... Vì nhiều lẽ vậy mà cuộc Some thần thánh vẫn chưa diễn ra được như tôi mong đợi. Sự việc chỉ chuyển hướng sau một kỳ ra bắc thăm quê, tiện làm chút việc với chi nhánh dưới đó.

Tôi ra bắc, vợ tiễn tận sân bay nhưng nào ngờ được người đón đầu kia là bạn nàng, người tình bí mật của tôi. Chúng tôi có hai, ba ngày cùng nhau công khai như bao cặp tình nhân khác. Hẹn hò, ăn uống, làm tình...

Trong thời gian này, men đàn ông bắt quyện cùng nhiều anh em nhiệt tình chia sẻ các số và pass gái dâm giúp tôi kích lại ham muốn kiếm tìm của lạ. Chỉ đôi phút thưởng thức thôi, không lưu luyến về sau. Và một trong số những anh em chia sẻ nhiệt tình ấy có Hùng, cậu sinh viên với vẻ ngoài già hơn trước tuổi.

Hùng quê Bắc Giang, nhưng lên đây học đã được hơn ba năm. Học là một, phang gái là mười. Cậu trai trẻ với kinh nghiệm chinh chiến tình trường đã share cho tôi hai em gái ngon mướt, sung sướng con chim trong chiều mưa lớn. Đáp lại thịnh tình ấy, cũng là sắp xếp kế hoạch tôi chuẩn bị từ lâu, tôi bắt máy gọi Hùng:

- Chú chắc biết bạn vợ anh chứ hả?

- Dạ, em có xem thớt của anh đăng chị ấy! - Hùng trả lời - Ngon quá anh ạ! - Giọng thằng bé hào hứng.

- Chú có muốn some với bạn vợ anh không? - Tôi nói.

Thằng bé ú ớ nhưng nào có thể từ chối. Và chắc cũng chẳng ai muốn từ chối bộ mông huyền thoại ấy.

Tôi bảo thằng bé đi khám, vì tôi muốn some chân trần tất cả. Hùng có kết quả ngay ngày hôm sau. Cái sự máu này khiến tôi cũng hào hứng theo ham muốn lật nàng chồng mông lên địt của Hùng. 

Đêm đó, khi kề chim lướt đi lướt lại trên khe bướm nàng khiêu khích, tôi chợt nói về vụ soft swing. Tôi bảo nàng ngày mai sẽ làm việc đó cùng một cặp vợ chồng trẻ khác. Mình không biết nhiều về chúng nó, chúng nó không biết nhiều về mình, lại ở ngoài Bắc nên không cần lo gì. Nàng ậm ừ không đáp gì, tôi nhét ọt chim vào bướm nàng, nhấp nàng tơi tả trong hai cơn cực khoái liên tiếp. Nàng lên rất nhanh bởi ý tưởng xem cặp khác quan hệ khi cả hai làm tình đã kích thích nàng cao độ. Tôi thêm tự tin về kế hoạch sẽ hoàn thành.

Năm rưỡi chiều, tôi chở nàng tới quán lẩu dê, nơi cả hai hẹn “vợ chồng” Hùng có mặt. Thực ra tôi hẹn Hùng là 6h kém, song vẫn chở nàng tới trước để nàng có thể ngắm người ra vào, chủ động nhìn Hùng trước, nếu không thích thì tôi sẽ hủy cuộc hẹn này.

6h kém, Hùng có mặt. Thằng bé khá ngàu trong chiếc quân Jean và áo body ôm lấy cơ thể thanh niên cường tráng. Nhắc đôi chút về body của Hùng, mặc dù là đàn ông nhưng tôi cũng phải đánh giá thằng bé này thuộc dạng ngon. Cơ bắp không quá to nhưng khúc nào là khúc nấy, bụng săn nổi múi, ngực đều đẹp. Chắc là cu cậu tốn cũng khối tiền và thời gian cho phòng tập Gym đây. Hùng bước đến chào tôi và nàng. Nàng có vẻ ấn tượng với Hùng, nhưng thế thì không đủ để cô gái kiêu kỳ như nàng chấp nhận Hùng vào cuộc chơi xác thịt. Đôi lúc, nàng khó đoán như con cáo ẩn nấp giữa rừng thanh niên ham muốn đeo đuổi.

- Vợ anh đâu? - Nàng hỏi.

- Vợ... em.. - Hùng ấp úng. Tôi quắc mắt nhìn, Hùng vội sửa - Vợ anh bận tổng kết gì đó bên ngân hàng, chắc đến muộn chút.

- Vậy chúng ta ăn trước đi! - Tôi nói, giải tỏa không khí ngại ngùng.

Không có gì dễ làm quen và thoải mái bằng việc ăn uống cùng nhau. Thêm vài ly rượu nhẹ, tôi - nàng và Hùng đã không còn sự ngượng ngùng lúc trước. Thi thoảng trong câu chuyện giữa bàn mồi nhậu, chúng tôi chêm vào những câu chuyện sex từ nhẹ tới nặng, kích thích đôi má nàng ửng hồng thèm muốn. 

8h hơn, Hùng theo sự chỉ dẫn lúc trước tôi sắp đặt, giả bộ gọi điện cho cô “vợ” không khí. Hùng nói vợ cậu được về rồi. Tôi nói thôi bảo vợ ra nhà nghỉ xyz trước đi, vì chúng ta cũng no say cả rồi, có gì mua đồ lên cho vợ sau. Hùng gật đầu, nàng cũng chẳng phản đối. Bướm nàng nãy giờ bị ngón tay tôi chọc ngoáy kín đáo đã ướt đẫm cả rồi.

Tới nhà nghỉ, cả ba lấy phòng lớn có hai giường đôi, một phòng tắm rộng có vòi sen và cả bồn tắm. Tôi và nàng vào tắm trước. Tia nước xả lăn tròn trên bầu ngực cương lên, săn chắc của nàng, quấn quít núm vú hồng hào, xinh xinh làm tôi không kìm được, cúi xuống mút nó. Chiếc quần lót tụt khỏi điểm che chắn, để lộ ra đám lông nhỏ hình tam giác đầy kích dục. (Tôi có thói quen giúp nàng cạo lông bướm, nhưng tôi không cạo hết, chỉ cạo phần quanh khe bướm, hột le. Còn đầu tôi tỉa một nhúm tam giác xinh xinh phía trên cho giống với các cô nàng JAV chúng tôi thường xem).

Tắm táp xong, nàng toan mặc đồ lại. Tôi nói chỉ quấn khăn được rồi, vì dù sao tí nữa vợ chồng Hùng cũng vậy. Nàng miễn cưỡng nghe theo. Chiếc khăn tắm không đủ lớn, chỉ che được nữa bầu vú và trễ xuống dưới đùi được gần mười centimet. Vậy nên khi nàng bước ra, tôi bật cười trước chỗ nổi cộm trên quần Hùng. Thằng bé chắc sắp không chịu nổi.

- Chú vào tắm luôn đi - Tôi nói.

Hùng vâng dạ, bước vào nhà tắm, xả nước ầm ầm. Tôi nằm lên giường, ôm nàng, cuộn mình giữa tấm ga trắng muốt. Khóa môi nàng như bao lâu chúng tôi thường lệ, bàn tay tôi tước đi chiếc chăn tắm bọc lấy thân thể mỹ miều của nàng. Ngón tay tôi lượt trên cặp nhũ hoa, nhào bóp, sờ nắn rồi kéo xuống vùng bụng, xuống chỏm lông quyến rũ và cuối cùng tiến vào, thám hiểm vùng kín xinh xắn, dâm đãng của nàng.

Đè nàng nằm ngửa, tôi chồm lên vú, mút mạnh đầu ti. Nàng rên lên khe khẽ, ưỡn mình đón nhận. Tôi làm vậy chừng được vài phút thì cánh cửa phòng tắm đánh “cạch” mở ra. Hùng trần truồng bước ra ngoài.

Nàng giật mình, đỏ mặt toan kéo chăn che đi thân thể. Tôi giữ lại, thì thầm:

- Lát mình cũng xem vợ chồng nó mà.

Nắm tay nàng túm chặt gấu chăn, nhưng nàng không kéo tiếp. Tôi nhổm lên, hôn sâu nàng. Nàng bị tôi khóa chặt bằng nụ hôn, không thể cựa quây. Chân nàng khép lại e thẹn bị tôi kéo ra bằng bàn tay mân mê hột le sưng mọng. Con chim gân guốc của Hùng cứng lên, giật giật. Thằng bé đang thèm khát cảm giác địt nàng lắm đây, tôi thầm cười.

Vẩy tay ra hiệu thằng bé xuống cuối giường, tôi hôn bầu vú nàng, tay mân mê hột le, phơi con bướm xinh đẹp cho Hùng nhìn ngắm. Nàng bị kích thích bởi sự có mặt của người thứ ba, rên lên to hơn. Hùng nhịn không nổi, liều mình tiến gần, cúi đầu, đưa lưỡi liếm nhanh khe bướm.

Nàng giật thót, toan vùng vẫy giãy ra thì tôi chồm lên, ôm nàng, hôn sâu. Tay nàng khẽ đẩy ngực tôi rồi buông thõng, vờn lên, ôm lấy lưng tôi vừa e thẹn, vừa sung sướng. Hai chân nàng bị Hùng vắt lên vai mình, không khép lại được. Khe bướm nàng, hột le nàng đang chịu sự công kích mạnh mẽ từ cái lưỡi điêu luyện của Hùng. Tay Hùng hết mân mê đùi trong, đùi ngoài, cặp mông rồi lại khe bướm của nàng. 

Tôi nhả nàng ra, để nàng chìm vào cảm giác do người đàn ông lạ mặt khiêu khích. Nàng nhổm đầu, nhìn Hùng đang vục mặt xuống bướm mình, rên lớn. Hùng thèm khát liếm mút, sờ soạng. Hay tay thằng bé nhào tới, nắn bóp cặp vú nàng, dày vò chúng theo nhịp đưa lưỡi mạnh mẽ vào hột le căng tròn, sưng mọng.

Tôi bị kích thích, nhịn không được, đưa chim lên ngang mặt nàng. Nàng tóm lấy, mút ngấu nghiến hơn cả những cô nàng JAV biểu diễn trong phim.

Cuộc hoan lạc diễn ra như vậy được chừng vài phút thì nàng rùng mình, lên đỉnh! Hùng tham lam, cố liếm mút khe bướm lần nữa thì bị nàng quằn quại đẩy ra. Tôi vội đẩy Hùng ra, khiến thằng bé có vẻ bất ngờ.

Nhấp mạnh, tôi làm nàng lên đỉnh tức thì lần nữa! Nàng là vậy, sau mỗi lần lên đỉnh bằng lưỡi, chỉ cần nhét mạnh chim vào trong bướm, nàng sẽ lập tức có được cơn cực khoái tiếp theo.

“Ọt ọt, bạch bạch...” - Tiếng chim chạy trong con bướm ướt đẫm, bóp chặt kích thích căn phòng tràn đầy sắc dục. Hùng tiến lên, e dè đưa chim ra trước mặt nàng. Nàng ngượng ngùng nhưng rồi nắm lấy, mút mạnh khi tôi ra sức dập liên tục chim vào trong bướm nàng.

Hùng ngửa miệng khẽ rên, thằng bé có lẽ không ngờ việc some này lại kích thích đến vậy. Nhưng nó lên từ từ, vì việc chính còn ở phía trước. Được chừng hai phút trong tư thế này, tôi kéo Hùng ra khỏi nàng. Ra hiệu cho nàng nằm quay lại, co chân, chổng mông lên trong tư thế doggy huyền thoại đầy khiêu khích.



Mông nàng trắng sáng, căng tròn, phơi ra ***g lộng con bướm hồng xinh xắn đáng yêu. Nàng xấu hổ, gục mặt xuống gối. Tôi kê chim, cà cà mép bướm, nàng úp mặt, bắt đầu khẽ rên. Nháy mắt với Hùng, tôi khiến thằng bé mắt sáng lên thèm khát.

“Đến lúc rồi!” - Nó hiểu điều tôi muốn nói. Hùng tiến lại phía sau nàng. Cái chim dài, gân guốc, cương cứng lộ rõ. Hùng làm như tôi, cà nhẹ chim vào khe bướm nàng. Nàng vẫn không biết con chim lạ đang sắp sửa ấn vào, dập liên hồi trong bướm mình, chỉ rên nhẹ, thở mạnh dưới gối...

1 comments:

  1. http://queenhaihoahotel.com/
    Khách sạn biển Hải Hòa - Queen Hotel tọa lạc ngay trung tâm bãi biển Hải Hòa, Tĩnh Gia Thanh Hóa, bãi biển trải dài thoai thoải chạy dọc bờ biển hơn 10km với cát trắng mịn, nước trong xanh và không khí rất trong lành phù hợp với những chuyến nghỉ dưỡng. Từ ban công khách sạn Quý khách có thể ngắm nhìn Đảo Hòn Mê và dãy núi Thổi trong tầm mắt. Khách sạn Hải Hòa Queen cách dãy núi Thổi khoảng 10 phút đi bộ dọc bờ biển, đến đây bạn có thể chụp những bức hình vô cùng ấn tượng tại Bãi đá Rồng dưới chân núi Thổi.

    ReplyDelete