Tuesday, September 17, 2013

Hot!!! - TUYỂN MODEL ẢNH (NỮ) LX 2013 - Kv: SÀI GềN & HÀ NỘI


Với mong muốn làm cho sõn chơi của chỳng ta sinh động hơn, mới mẻ hơn và cũng gúp phần thổi một luồng giú mới vào Box Ảnh nờn BQT đó quyết định thành lập X-Art Group thớ điểm ở 2 khu vực là Sài Gũn & Hà Nội. Để mỗi Album ảnh luụn phong phỳ, đẹp cả về nội dung lẫn hỡnh thức, vỡ vậy ADMIN - SMOD & Hội Đồng MOD Box Ảnh quyết định tuyển Mẫu Ảnh cho X-Art Group.



[url=http://server5.upload69.net/][img]http://img.thiendia.com/server5/images/33551136844321108683.png[/img][/url][url=http://server5.upload69.net/][img]http://img.thiendia.com/server5/images/58370952847758484329.png[/img][/url]



[b]




I. [u]Đối tượng tham gia[/u]:[/b]




Tất cả mem Nữ hay Chị / Em đó từng truy cập vào LauXanh.Us (ThienDia.Com) nhưng chưa Đăng ký Thành Viờn.



[b]




II. [u]Cỏch đăng ký tham gia[/u]:[/b]




Cỏc bạn đăng ký theo Form dưới đõy và gửi Form đăng ký này vào [b]Inbox[/b] của mỡnh trờn forum hoặc gửi qua [i]Email[b]:[/b][/i] [b]findmodel.lx @ gmail.com[/b] (Dành cho Chị / Em chưa đăng ký thành viờn)Trớch dẫn:



- Tờn nick trờn Forum (Nếu đang là thành viờn):




- Tờn:




- Năm sinh:




- Chiều cao:




- Số đo 3 vũng:




- Yahoo:




- Email:




- Cư ngụ: Sài Gũn hay Hà Nội



[b]




III. [u]Quy định[/u]:[/b]




Người đăng ký tham gia bắt buộc phải từ [b]18t [/b]trở lờn.



[b]




IV. [u]Nội dung & Địa điểm chụp[/u]:[/b]




- Nội dung: Chụp Ngoại Cảnh, Chụp Bỏn Nude & Nude.




- Địa điểm: Cú thể tại Vườn Sinh Thỏi hoặc Rừng hoặc Suối hoặc Khỏch sạn [i](Với địa điểm chụp BQT sẽ cho người đi khảo sỏt trước, luụn luụn đảm bảo sự Kớn đỏo & Riờng Tư cho Model và cả eKip)[/i].




* [b][i]Nội dung & Địa điểm sẽ trao đổi kỹ hơn với Model trước buổi chụp là 2 Ngày[/i][/b].



[b]




V. [u]Quy trỡnh chụp ảnh - Số lượng thành viờn chụp & Quyền lợi của Model[/u]:[/b]




- Quy trỡnh chụp: Chụp Chõn Dung => Ngoại Cảnh => Bỏn Nude => Nude.




- Số lượng thành viờn trong 1 buổi chụp gồm: 2 người chụp chớnh, 2 người chụp phụ, 1 Stylist, 1 Make-up & Trang phục, 1 phụ tỏ & Hội trưởng X-Art LX tại 2 khu vực trờn.




- Tất cả ảnh sau mỗi buổi chụp đều do Hội trưởng X-Art LX tại 2 khu vực núi trờn chịu trỏch nhiệm giữ và chuyển đến BQT. Cho nờn nguồn ảnh gốc chụp được luụn được đỏm bảo 100% khụng lộ ra ngoài.




- Sau khi BQT nhận được ảnh, ảnh này sẽ do chớnh MOD Ảnh Design (Gồm: Che mặt Model, cõn bằng màu, v.v...) và post độc quyền tại Forum LauXanh.Us (ThienDia.Com).




- Thụng tin về Model sẽ luụn được giấu kớn 1 cỏch tuyệt đối.




- Ảnh chụp sau khi design, BQT sẽ gửi toàn bộ Album ảnh trong buổi chụp đú tặng cho Model.




- Sau mỗi 1 Quý, BQT sẽ Tổ chức Bỡnh Chọn Model cú: Số lượng View nhiều nhất, Duyờn dỏng nhất, Gợi cảm nhất và sẽ trao 1 phần[url=http://server5.upload69.net/][img]http://img.thiendia.com/server5/images/02020320141874691232.png[/img][/url]cho Model đú.




- Trường hợp là member, BQT sẽ set Title [b]"Model LX 2013"[/b]. Nếu member đú tiếp tục đoạt giải Bỡnh Chọn của Quý ngoài[url=http://server5.upload69.net/][img]http://img.thiendia.com/server5/images/02020320141874691232.png[/img][/url]ra cũn được BQT đặc cỏch set [b]V.I.P[/b]



[b]




VI. [u]Chi phớ[/u]:[/b]




Mức phớ: Trả cho Model / 1 Buổi chụp (Sẽ thoả thuận khi trao đổi trực tiếp với Model đú).



[b]




VII. [u]Thời gian đăng ký[/u]:[/b]




Bắt đầu: Từ Ngày [b]15 / 3 / 2013[/b] đến hết Ngày (Chưa cú).



[b]Rất mong Chị / Em nào yờu thớch nghệ thuật, thớch chụp ảnh, tự tin với body của mỡnh hóy ĐĂNG Kí VÀ THAM GIA ngay cựng với chỳng tụi.




[/b]

















0 comments:

Post a Comment