Thursday, September 19, 2013

KHÁNH THY (509) - VÚ TO KHễNG LO CHẾT ĐểI , ĐỆ NHẤT VÚ LAUXANH


Trước hết xin cỏm ơn bro CRAVEN đó nhiệt tỡnh share 2 em cho tớ , bỏc Slash đó share cho tớ 3 em ( vẫng chưa check được ) hứa uy tớnh là tầm cuối thỏng hoặc trể nhất là đầu thỏng sau tớ check ngay .



Tènh hỡnh rất là tỡnh hỡnh trưa nay sau chầu nhậu thắng lợi của cty , trym tớ giực giực lien hồi , liền múc cục gạch ra online xin hàng . Đầu tiờn gặp sms của bro CRAVEN cho danh sỏch 3 em nhưng khụng bắt súng Rồi list của Slash được bro này share cho 2 em và hứa hẹn 1 em rau , vụ cựng rất tiếc với bro là em rau chưa chăn dắt đc nờn đành lưu lại để làm sau . Trong lũng vụ cựng ức ức hok lẽ hum nay để thằng em nú ức chế cả buổi chiều  , khụng cam tõm :@ tớ liền lục vào cỏi list hàng mà bro CRAVEN_ share ,nhỡn tới nhỡn lui thấy em Khỏnh Thy là ấn tượng nhất liền contact với em nú



Tớ : Thy ơi !



Em ý : Dạ em nghe anh !



Tớ : Hum nay em cú rónh hem , tụi mỡnh tỡm chỗ nào đú vui vẻ tớ hớ hớ hớ ( trũ cũ hỡ hỡ hỡ ) .



Em ý : Okei anh ! anh lại số abc đường xyz book room xong nt em nhớ



Tớ : okei em !



Hớ hửng xỏch con wave mượn của Hồ Cẩm Đào lờn đường ,đến nơi book room xong sms cho em nú , nằm xem Jeny lopez hỏt . Nằm xem được 4 bài thỡ em ý tới .



Cốc cốc cốc … ! ( em ý gừ cửa ) vào đi em truym anh đang rộng mở đõy  .



Ấn tượng đầu tiờn : Omg Một cỏi khẩu trang đen Vào phong , chào hỏi xả giao , và em thỏo khẩu trang ra thỡ …. Đệch mợ em này chả trang điểm gỡ mặt mộc ,nhỡn hơi lỳa … . Em vào tắm tầm 15 phỳt , xong ra nằm núi chuyện trời trăng , .nằm 8 tõm 15’ em bắt đầu cụng việc và tớ đỏnh giỏ đõy





Mặt hơi lỳa : tầm 6 điểm là căng , biết trang điểm thỡ khỏ hơn



V1 : Vói đạn , lấp hết cả mặt mỡnh I like it ) 9 đ



V2 : Eo thon + gọn khụng mỡ thừa = 7đ .



V3 : cũng đc 6.5



V4 : Nước nụi như mưa cuối mựa + thơm + khớt + cavat = 8đ ( tớ thỡ tớ cho 9đ ‘cause I like it ) .



SV : Khoản này thỡ theo ý kiến cỏ nhõn chủ của riờng tớ , chỉ riờng tớ thụi nhộ tớ cho 6đ



ăn núi nhẹ nhàng , khụng hối thỳc



KV : Cầu Giấy - Dương Quảng Hàm



400k/s



Bỏo cỏo RP kết thỳc



En trang này là tỡnh cờ contact đc trong list chả biết em này là bản quyền của bro nào trước mắt thỡ thanks = share


0 comments:

Post a Comment