Monday, September 16, 2013

Nhớ lại chuyện yêu đương những năm 1994 - 1998

Tôi thi d? c? 3 tru?ng: ÐH T?ng h?p, ÐH Su ph?m và Cao d?ng Tài chính nhung QÐ di h?c T?ng h?p. Hà N?i nh?ng nam 94-95 còn khá yên tinh, chua m? mang nhu bây gi?. Sinh viên các t?nh h?c ? HN c?c nhi?u. Khóa XXXIX c?a mình có d?n g?n 250 d?a, chia 2 l?p. Mình h?c l?p A (bác Tr?ng – TBT là c?u SV khoa mình d?y). Ngày d?u tiên nh?p h?c g?p em t? t?nh xyz xu?ng HN h?c, m?i 18 tu?i , cái rung d?ng d?u d?i khi g?p và b?t d?u thuong nh? v? m?t ngu?i con gái. Càng vui khi 2 d?a h?c cùng m?t l?p, l?i cùng m?t t?, mình du?c b?u làm l?p phó h?c t?p vì du?c h?c b?ng lo?i C-24.700d/tháng. Ngày dó SV v?n còn TY “Ridô –B?p d?u” các bác nhé. Quen, h?c cùng em 3 tháng thì yêu. Mình ? khu nam (t?t nhiên r?i) nhung an u?ng, sinh ho?t (tr? t?m, di WC) thì toàn bên n?. T? dây có nhi?u chuy?n d? k? v?i các b?n th? h? @ nhé.


Th?i 94-95 nu?c mình còn nghèo, ngoài XH ch? 5000 là du?c su?t com c?c ngon r?i nhung mình và em an ch? h?t có 4.500 d thôi (d? ti?t ki?m). Hôm nào di nhà ngh? thì coi nhu nh?n dói m?y ngày (tý mình nói sau). Em n?u com, mình r?a rau, TY sao mà d?p th? (anh, ch? nào tr?i qua TY th?i dó ch?c s? hi?u).


Mình h?c cung khá, nh?t là môn English nên toàn vào KTX d?y kèm cho em và các b?n cùng phòng. B?n bè hay nh? di thi h? (thi h? d?n nh?n m?t mà d? d?a nào dám t? cáo vì t? cáo là chít v?i mình, mình vì m?i ngu?i mà). H?c b?ng tháng nào linh tháng dó. Mình lúc d?u dc 24.700, sau dc lên 39.500, còn em thì HB ch? d? DT-VC nên du?c nh?ng 82.000, t?ng c?ng hon 100k (d? cho 20 b?a an). Ði d?y ngoài du?c thêm t?m 400k n?a, tiêu khá ?n (c? nam dóng h?c phí có m?y tram thôi).


Chuy?n yêu: Khi dó HN c?c k? ít nhà ngh?, KS nhu bây gi?, còn ng? trong phòng n? và ?t ngay ? dó. Phòng em có 10 ngu?i nhung sáng ra có d?n 20 ngu?i t?ng ng?ng (hài VL), ch? d?a nào ng?i gì, sáng ra còn trêu nhau: mày vào dây lúc déo nào th?. B?c nh?t là lúc em su?ng ph?i l?y khan m?t b?t m?m em l?i. Ð?a nào ? phòng này cung th? c?. May là em ? giu?ng t?ng 1, ch? t?ng 2 thì khi ?t rung ?m ?m. K? cung bu?n cu?i, con gái ch? ng?i dek gì, mình ng?i choi v?i NY giu?ng t?ng 1, G t?ng 2 các em thay qu?n áo nhu kô, ch? che ridô ri di?c gì. Mùa hè còn vãi chu?ng hon: các em toàn “buông l?ng qu?n lý” , qu?t con cóc th?i t?c h?t c?, làm các chàng déo ng? du?c thi nhau d?y l?y c? nóng quá ra d?i ngu?i cho mát con trim. Lúc dó mà có phong trào swing nhu bi gi? thì chua bi?t chuy?n gì s? x?y ra. Phòng có 10 em thì mình nhìn h?t hàng h? c? 10 (m?t dêm thì còn ch?u du?c ch? dêm nào cung v?y d? bác nào ? trong hoàn c?nh c?a em mà ch?u du?c d?y). Công nh?n các em d?u d?p c?. Hic, nghi l?i mà... Yêu nhau trong phòng mãi cung chán, 2 d?a di choi sang bên ÐHNNHN (gi? là ÐHHN), sân bóng toàn c? gà, mu?t nhu nhung, mình và em chi?n ? dó r?t nhi?u l?n. M?, có l?n b? b?n tr? con nó rình tr?m, k? m? chúng mày, ông v?n ?t bt. Có l?n trên gi?ng du?ng, m?i ngu?i v? h?t, em máu quá r? mình xu?ng cu?i l?p “du l?ch”, th?y gi?ng ? trên, ? du?i có 2 d?a “du l?ch”, ch? kh? th?ng bé su?ng déo dám kêu la gì!!!!!!!!!!!!


Sang d?n nam th? 3, nhà tru?ng xi?t l?i k? lu?t KTX. Mu?n vào v?i NY qua du?ng chính éo du?c th? là nghi cách gom ti?n mua dây chão to d? b?n con gái nó kéo b?n mình lên (TY muôn nam). À quên, các em ? t?ng 3 nhé, c?nh khu WC (th?i dó ?ng thoát nu?c v?n dùng lo?i ?ng sành to b?ng b?p dùi, leo theo ?ng nu?c d? vào qua c?a s? cùng dây chão c?c d?, d? vào, d? ra). Phòng này r?t doàn k?t, khi h?t nam d?u d?u dang ký d? xin ? cùng c? khóa h?c. Éo bi?t có ph?i các em ?y cung nhìn th?y h?t hàng h? mình r?i không n?a. Cái d?t, có m?t l?n vì quên éo h?i tru?c b?n b?o v?, n?a dêm nó di tu?n dúng phòng mình, mình và 9 chú li?u du, tu?t dây xu?ng (cháy m? nó h?t c? tay các bác ?, c? tu?n éo c?m n?i bút, dua). B?n bên các phòng khác bít chuy?n b?o “c? th?ng nào bang tr?ng lòng bàn tay là th?ng du dây t? C2”.


Thôi em v? nhà cái dã, k?o g?u m? mong ch?. N?u các bác ?ng h? em s? vi?t ti?p chuy?n TY c?a em. Thanks các ACE dã d?c.

0 comments:

Post a Comment