Friday, September 20, 2013

Report Hot Girl Linh Phạm ms 228,tõm điểm của thu HN 2013 và những điều chưa biết...


Phần I: Hot Girl Linh Pham, tõm điểm của mựa thu Hà Nội! ( Số đt, pass và giỏ đó cú ở trong trung tõm share hàng)




Vậy là thu Hà Nội đó về, Hà Nội đang ở trong những mựa đẹp nhất trong năm, mựa thu Hà Nội giỳp con người thấy khoan khoỏi dễ chịu hơn và dường như cũng thấy cuộc sống trụi chậm đi một chỳt! Thõn gửi cỏc bỏc nghe mụt bài hit về mựa thu của ca sĩ hồng nhung nhộ! Và chỳc cỏc bỏc một buổi cuối tuần làm việc hăng say, bổ ớch và đạt kết quả cao để cũn đúng gúp cho nước nhà phỏt triển!




http://chiasenhac.com/mp3/vietnam/v-pop/nho-mua-thu-ha-noi~hong-nhung~1008953.html




Đầu RP cho mỡnh được cảm ơn Hanoi12, người đó tạo điều kiện giỳp mỡnh hoàn thành RP này, nhận được mật chỉ của bỏc đó lõu nhưng nay mới cú thời gian làm RP trả lời bỏc. Chỳc bỏc sức khỏe để cũn cống hiến và khai quật được nhiều em xinh tươi cho anh em cộng đồng LX.




Gặp Linh Phạm thực ra cũng khụng khú quan trọng là cỏc bỏc cú kiờn nhẫn hay khụng, bởi lẽ chỉ sau 1 RP của bỏc hanoi12, em nú đó cú tờn và cú pass nằm gọn trong trung tõm share hàng, chớnh vỡ lẽ đú mà độ hút của em ý là rất cao!




Đầu giờ chiều qua mỡnh nhắn tin cho em nú và được em nú bố trớ ngay cho một cỏi hẹn, mừng quỏ vứt hết mọi cụng việc chạy qua chỗ em nú, ba chõn bốn cẳng chạy qua vào nhà nghỉ gặp ngay thằng lễ tõn liền hụ to ngay, cho anh một phũng vip đi cu thỡ nhận được ngay một cỳ sốc “ anh ơi, bọn em khụng cú phũng vip, và tin buồn là bọn em đó hết phũng, mời anh ra quỏn caphe ngồi đợi một lỳc ạ” oh shitt, what is that???




Mỡnh chưa bao giờ phải đợi gỏi cả, ngay cả bồ mỡnh, nếu bận thỡ mỡnh cho next, mẹ đợi bõy giờ biết đến bao giờ, hay đi mat xa ge… nhưng thụi đó nhắn tin cho em nú là anh ở cộng đồng LX rồi, mà cỏc anh LX thỡ luụn lịch sự và chim to. He he he đành nhắn cho em nú cỏi tin, hết phũng rồi em ơi, lập tức em nú bắn lại luụn: anh đợi chỳt là cú phũng ngay ấy mà! Ok cưng đành caphe vậy!




Ngồi chờ 30 phỳt thỡ vào, đập ngay vào mắt là một em teen, nhớ nhảnh cõy cảnh từ trờn gỏc đi xuống, nhỡn xinh thế. Oh my god, nhỡn đỳng em Linh rồi, nhưng thụi em ý chưa biết mặt mỡnh, cho em ra ngoài hớt thở khụng khớ một chỳt vậy…




Nhận phũng, 10 phỳt sau thỡ em cú mặt, phải núi Linh Phạm cú khuụn mặt rất là đẹp, khuụn mặt rất giống gỏi Hàn, sang trọng, xinh quý phỏi và quan trọng là nhỡn dõm. Phải núi về khuụn mặt, hỡnh dỏng và nước da chuẩn gần như 100% so với những gỡ Mr Hanoi12 đó RP.




Về phần chiến đấu thỡ em cũng như cỏc bỏc nờn khụng muốn núi nhiều làm gỡ, nhưng chỉ chốt lại một cõu, bỏc nào mà yếu sinh lý thỡ khụng nờn gặp Linh Phạm làm gỡ bỡi lẽ sỳng sẽ bị cướp cũ đấy ạ, bỡi lẽ em nú quỏ xinh và trỡnh độ service thỡ ở mức thượng thừa.




Phần II: Đụi điều chưa biết về Hot Girl Linh Pham…




Em nú là sinh viờn một trường cao đẳng trờn địa bàn Hà Nội, buổi sỏng phải đi học nờn chỉ tiếp cỏc bỏc vào buổi chiều, và một ngày em ấy chỉ tiếp khoảng 3 anh nờn khả năng cỏc bỏc gọi cho em ấy được là rất khú, bởi vậy bỏc nào muốn gặp em ấy thỡ phải kiờn trỡ, ngoài ra cũn một điều cực kỳ quan trọng là khi em ấy đang tiếp bỏc nào ấy thỡ toàn bộ cuộc gọi hay tin nhắn của mỏy em ấy đều để ở chế độ im lặng nờn lỳc cỏc bỏc chiến em ấy chỉ cú õm thanh của cỏc bỏc và em ấy thụi ạ, núi vui là chỉ cú trời biết, đất biết và cỏc bỏc và em ấy biết thụi ạ! Hi hi hi!




Phần III: ……




Chào thõn ỏi và quyết thắng, chỳc cộng đồng LX ngày càng khỏe mạnh và phỏt triển, chỳc cỏc mod LX luụn luụn khỏe mạnh và tạo một sõn chơi bỡnh đẳng cho anh em, cú đi check hàng mới biết thành viờn LX được cỏc em hõm mộ thế nào. He he he!




PS: sdt của em nú đó cú trong trung tõm share hàng, mời cỏc bỏc vào xơi nhộ!














0 comments:

Post a Comment