Thursday, September 19, 2013

Thõn gửi anh em LX một siờu phẩm của Thu Hà Nội 2013! Hot Girl Trang Nhung ms 818!


[b]Phần I: Lời Tựa[/b]




Trước khi viết RP này cho mỡnh gửi lời cảm ơn sõu sắc đến bỏc Hanoi12, người đó cung cấp thụng tin để mỡnh thực hiện được siờu phẩm này, chỳc bỏc sức khỏe để cũn cống hiến cho cộng đồng LX. Mặc dự tụi biết một tuần bỏc phải tiếp đến mấy hotgirl thỡ khụng biết là bỏc cú cần ngậm sõm hay khụng, hi hi hi…




Tiếp đến cho phộp mỡnh gửi lời xin lỗi sõu sắc đến chị em, những người mẹ, người vợ, người bạn gỏi của anh em LX, suy cho cựng anh em LX cũng chỉ vỡ tụn vinh cỏi đẹp mà thụi. Và quan trọng nhất là trong cuộc sống phải cú thứ để giải tỏa stress, để giải trớ, để mà quăng gỏnh nặng cơm ỏo gạo tiền sang một bờn, để mỡnh là chớnh mỡnh. Khi mọi chuyện xong xuụi anh em chỳng ta lại là những người cha, người chồng, và người bạn trai mẫu mực. Suy cho cựng trong cuộc đời này mỡnh sẽ mói mói đi tỡm một thứ nào đú, cú thể nú tồn tại nhưng cũng cú thể nú mói mói là ảo ảnh mà thụi…




Thõn gửi cỏc bỏc bài thơ Ảo Ảnh rất hay vit về Thu Hà Nội của tỏc giả Nguyễn Trớ Đạt.



Ảo Ảnh



Thu về rồi. Hà Nội xanh dịu quỏ




Giú heo may lóng đóng lỏ vàng bay




Nắng mơ màng nhẹ buụng dài phố ngừ




Chợt dỏng mai màu hoàng yến qua lay




Đó sương đõu mà lạnh cứ giăng đầy




Đõu thu xưa ngừ đi về thuở ấy




Nhỳm cốm Vũng em chia tụi một nửa




Thơm lựng bờ mụi hương lựng lũng tay




Thu mỏng manh vỡ tan vào ngàn mõy




Nớu ảo ảnh tự lừa ru khờ dại




Thu lại thu hao những mựa lỏ rụng…




Gom sắc vàng nuụi nắng sưởi đụng này



.










[b]Phần II: RP chớnh[/b]




Sỏng qua thấy thời tiết mựa thu đẹp quỏ, làm xong cốc caphe sỏng thỡ thấy trong người lõng lõng thiếu một cỏi gỡ đú, minh uống caphe ở quỏn này lần đầu, uống song cốc caphe cụ bộ quỏn caphe liền hỏi “Caphe uống được khụng anh” tớnh mỡnh vốn thẳng tỉnh nờn núi thẳng luụn “Caphe của em cũn thiếu một cỏi gỡ đú, để xem nào, vị thơm ngậy của caphe cưng à, đỳng rồi caphờ của em cú thơm, cú đặc, nhưng chưa ngậy cưng à”. Cụ bộ bỏn caphe thấy mỡnh núi vậy cười tớt cả mắt, võng em cảm ơn anh!




Mỡnh là vậy luụn muốn mọi thử hoàn hảo, từ cụng việc cho đến cuộc sống, bất chợt lúe lờn trong đầu là RP của bỏc Hanoi12, em Trang Nhung ms 818, khuụn mặt khả ỏi, làn da trắng mịt và service đạt đến ngưỡng cửa của cảnh giới, đõy rồi, hotgirl của mỡnh đõy rồi, nghĩ là làm, mỡnh liền bốc mỏy và gọi cho em ấy ngay.




- Nhung à, anh là bạn anh ABC, chiều cú rảnh khụng em, chiều nay lại cũn nắng đẹp nữa, anh muốn xin Nhung vài kiểu anh để cũn cống hiến cho cộng đồng LX




- Một giọng nữ nhẹ nhàng đỏp lại ngay, võng anh qua chỗ DEF lấy phũng, rồi chiều em qua anh a. Nghe sao mà ngọt quỏ. Hic hic hic…




Đầu giờ chiều mỡnh cú mặt tại nhà nghỉ, phải cụng nhận cỏi nhà nghỉ này đẹp thật, nơi đõy mỡnh nghĩ cú lẽ tập trung hết những nam thanh nữ tỳ của khu vực hà thành, mỡnh nhỡn xe mà hốt, toàn LX, Liberty, và Shi, mỡnh nhỡn mà choỏng cứ tưởng đại lý xe mỏy tay ga của Kường Ngõn đó chuyển về đõy. Trong khi đú mỡnh đi con xe điện của gấu mua cho với lời dặn: Đi xe đạp điện cho đỡ ụ nhiễm mụi trường và đỡ cú gỏi theo. Hic hic hic! Đang định bỏ ra về thỡ lại nghĩ đến trỏch nhiệm với anh em LX là phải RP chõn thực nhất để cũn bỏo cỏo cho anh em, oh shitt, Anh em LX tiền to, chim to, vớ to, sợ gỡ bố con thằng nào, liều với giàu. He he he!




Gặp cậu lễ tõn, lần này mỡnh thấy nhà nghỉ đẹp quỏ, mỡnh khụng dỏm hột phũng vip nữa, chỉ dỏm núi nhẹ nhàng. Cho anh một phũng đi em, Cậu lễ tõn bắn lại ngay, anh ơi hết phũng thường, chỉ cũn phũng vip, oh shitt what is that…phũng Vip tớnh bằng đụ thỡ chết mẹ anh à, nhưng lỳc sau mỡnh trấn tĩnh lại ngay, oh mỡnh cũn con xe đạp điện cơ mà, gấu mới mua, cú rẻ cũng cầm được ớt tiền sợ gỡ bố con thằng nào. Thỏnh Tưng chốt luụn em ơi, cho anh phũng vip. Kể cú quả phũng Vip on Vip anh cũng chơi luụn, gặp hotgirl cơ mà. Hi hi hi. ( nhưng sau tớnh tiền mới biết cỏi nhà nghỉ này cú 120.000 cho 2 h đầu tiờn nờn cỏc bỏc cứ thoải mỏi mà chộn ạ, nhà nghỉ sạch đẹp thỡ cỏc bỏc mới thoải mỏi chộn Hot Girl, phải khụng cỏc bỏc?)




Rồi cỏi gỡ đến cũng phải đến, lờn phũng được 5 phỳt thỡ em cú mặt, phải cụng nhận từ bộ đến lớn mỡnh với gặp một mẫu cao như thế này, bỏc nào đó gặp em Hà NKT thỡ biết, em này chiều cao như em Hà, nhưng mặt rất xinh và V1 thỡ ăn đứt em Hà. Phần chiến đấu thỡ cũng như anh em nờn mỡnh khụng viết, cỏc bỏc xem ảnh và nhận xột nhộ…






















[b]Phần III: Thụng tin về hotgirl Trang Nhung ms 818[/b]




Đầu tiờn những anh em thấp dưới 1m7 thỡ mỡnh nghĩ nờn đi giầy đế cao để check em nú vỡ em nú cao tận 1m 71 liền, và nờn chọn những thế dễ chiến đấu thụi nhộ, đừng cú trốo cao rồi lại ngó đau đấy ạ!




Em Nhung cú khuụn mặt xinh, hiền, baby, số đo 3 vũng cực chuẩn, làn da lỏng mịn, cú màn BJ bằng kẹo cao su bằng kẹo cool-air ( nghe bỏc hanoi12 núi thế, mỡnh cũng chưa thử vỡ lỳc gặp em nú xinh quỏ, quờn mẹ nú mất, chỉ trực F on F thụi, hic hic hic).



Thụng tin:




Em Trang Nhung ms 818.




Tuụi: U93.




KVHĐ: TDH.




Price( giỏ cả): 400k.




Pass: cú 1 pass.




Giờ làm việc: Từ 11h trưa đến 5h chiều!




Chốt lại: quỏ tuyệt vời, nờn check và đỏng check ngay!




[b]




PS to anh emLX:[/b] Em Trang Nhung này Gia Cỏt Dự trong tương lai gần sẽ cú một Đại gia bao thầu, anh em LX muốn check phải check ngay và luụn. Ngày em nú chỉ tiếp 3 anh nờn khả năng hot là cao, anh em nào muốn gặp phải kiờn trỡ nhộ. Chỳc anh em LX khỏe mạnh và học tập lao động tốt để cũn cống hiến cho LX và cho đất nước Việt Nam thõn yờu của chỳng ta.




[b]PS to Hanoi12:[/b] Hụm qua xộm chỳt nữa thỡ gặp bỏc, nhưng thấy em Nhung bảo bỏc khụng đẹp trai bằng em, he he he mỡnh thớch quỏ, cả đờm hụm qua về mất ngủ! Đựa vậy thụi hụm nào giao lưu nghe bỏc! Chỳc bỏc vui, khỏe!


0 comments:

Post a Comment