Sunday, April 14, 2013

duongkhi. cuộc sống ở mặt tối.

duongkhi. cuộc sống ở mặt tối.



Vào LX cũng lâu, toàn xin xỏ hàng với MB mà chưa biết đến cái BOX này.



tạo ra một blog của mình trên này cũng hay.



Viết lại những gì mà mình nghĩ thật sống thất ở cái Mặt Tối của mình.



Con người ai cũng có 2 mặt.



mình cũng vậy.



ở ngoài mọi người nhìn mình như một người bình thường, làm nhà nước, ngày làm 8h, tuần 5 buổi



đều như vắt chanh.



ai cũng bảo mình hiên. mà mình hiền thật



đến nỗi khi mình lấy vợ mấy thằng bạn cấp 3 còn ko tin



vi chúng nó nghĩ mình ko đủ khả năng tán gái.



trong mắt chúng nó thì mình là một đứa hoàn toàn ngây thơ và trong sang,



nhưng đàn ông mà. thắng nào chả thế.



mình thích sex. xem sex nhưng ko ai biết.



vậy mới nói trong LXX này. nơi cư ngụ mình viết là mặt tối.



nào bắt đầu với một Blog nào.......

















0 comments:

Post a Comment