Sunday, April 14, 2013

Nhật ký...Ngày này Năm xưa Thuốc Đắng ...Dã Tật

Nhật ký...Ngày này Năm xưa Thuốc Đắng ...Dã Tật



Mai là ngày tròn 7năm,6-4-2006ngày mình làm lại CUỘC ĐỜI...



Cũng ngày này 7năm về trước...khi ấy vợ mới sinh con xong,phần thì do còn ham vui chơi,phần vì lò chưa khô...nên mình vẫn ĂN CHƠI bạt mạng,thâu đêm suốt sáng,có khi đi chơi đến hôm sau mới mò về...



Mà hễ cứ thấy mặt mình là 2vợ chồng cãi nhau,thế mới lạ chứ...



Hôm ấy là nặng nề nhất cả 2 quyết định chia tay ...của anh,anh sách,của nàng,nàng bưng...



Thầy u nghe thấy gọi 2vợ chồng lên rồi phán...



2vợ chồng chúng mày không chung sống được với nhau nữa phải không...Được rồi tao sẽ cho chúng mày ly dị với điều kiện ... Chúng mày bóp chết con chúng mày ngay trước mặt tao đi,rồi cút hết ra khỏi nhà tao hoặc là chúng mày cho thầy u liều bả chuột rồi muốn làm gì thì làm...



Tôi sững sờ không nói nên lời,2vợ chồng lủi thủi về phòng.từ chiều tới sáng hôm sau chẳng ai ngủ,chẳng ai nói với ai câu nào...



Cuối cùng tôi cũng thông suốt và tự hứa với bản thân sẽ không chơi bời nữa,chịu khó làm ăn,chăm lo cho gia đình ...



Từ đó đến bây giờ tôi thay đổi hẳn,7năm rồi mà chưa 1lần 2vợ chồng tôi cãi nhau đấy...à lại chuẩn bị có đứa nữa đấy...hề hề



ĐÚNG LÀ THUỐC ĐẮNG DÃ TẬT THẬT...

















0 comments:

Post a Comment