Sunday, April 14, 2013

[♥.] Mah Diary...

[♥.] Mah Diary...



[b]♥



Cô đơn không phải là khi đối diện với bốn bức tường lạnh lẽo.



Cô đơn là khi đôi chân mình cảm thấy mệt mỏi trên con đường đông đúc. Giữa chốn đông người ấy, nhìn sang phải, ngó sang trái. Bóng hình vẫn ngỡ luôn ở bên cạnh bỗng chốc biến thành hư vô...



Mình nghĩ vẫn còn một bàn tay để mình nắm lấy, vẫn còn một bờ vai để mình dựa vào, vẫn còn bóng dáng người đó dõi theo mình từ phía sau. Mình nhận ra mình đang ảo tưởng... Bất chợt mình cảm thấy cô đơn...



Cứ phải buông tay thì mới biết mình không còn muốn níu kéo cái gì nữa



Cứ phải buông tay thì mới biết mình không còn cần gì nữa



Cứ phải buông tay thì mới biết mình đang chán...



Rất chán.



Cứ phải buông tay thì mới biết không gì có thể níu kéo mình lại nữa



Cứ phải buông tay thì mới biết mình không mong muốn có đc cái gì nữa



Cứ phải buông tay để lại sau lưng một quá khứ xám xịt và mỗi đêm trôi qua trong nước mắt thì lúc đó mới biết...



Mình đã buông tay.



-----------------------------



Xây nhà thôi, từ nay có nhà để spam rồi =p~



[/b]

















0 comments:

Post a Comment