Sunday, April 14, 2013

Gửi con ... ở bên thế giới đằng kia ấy ...

Gửi con ... ở bên thế giới đằng kia ấy ...



Tiếp cái chủ đề gửi em ... Người con gái đã có chồng ...



Cảm xúc lại tràn về ... nhưng lần này là đến đứa con thơ bé bỏng ...



Các bạn có thể k tin cũng được ... có thể nói tôi chém gió cũng được ...



Ảo tưởng cũng được mà ... nếu tin thì hãy rút cho mình 1 bài học gì đấy nho nhỏ ...



Người con gái đã có chồng ấy ... nàng lấy chồng sớm không phải là tự nhiên hay lẽ thường tình ...



Haizz ...



Tóm tắt sự việc nó là thế này ...



Vào 1 đêm ... Có 3 thằng thức muộn nhất phòng ...



Đang nói về những chủ đề vu vơ ...



Giường ở kí túc xá lúc đó có 5 giường ... mỗi giường 2 tầng ... 2 người không ngủ ở đó là còn 8 người ... 3 thằng đang ngồi nói chuyện phiếm ... đèn vẫn bật ...



Đột nhiên ... có 1 giọng cười của 1 đứa trẻ vọng vào ...



Hi ... hi ... hi ...



Tôi giật mình, chồm người dậy hỏi ... Hiệp à ( Hiệp là thanh niên sinh năm 94 bé nhất phòng ) ... Thì giọng cười đó nói : Không phải hiệp đâu ... hi hi ...



Giọng của 1 đứa trẻ con ...



Tôi hỏi lại 2 đứa thức cùng tôi ... 2 đứa đều nghe thấy .. .tưởng tôi đùa ..



Nhưng ... k phải ... vậy tiếng nói đó là của ai ?? .... Cả 3 thằng vội vàng bật điện và đi ngủ ....



Đến 1 ngày ... khi tôi nghe kể lại về sự việc ở Bắc Ninh có cô gọi người âm rất giỏi ... tôi và người anh họ cùng đến đấy ...



Vừa bước vào ... làm những thủ tục căn bản ...



Thì ... Cài giọng cười mà tôi gặp lần nào lại xuất hiện ... từ chính cô gọi người âm kia ....



Thằng bé nói là nó là con tôi ... haizzz



Kí ức chợt ùa về ... Đấy là đứa bé mà tôi và Em đã có chồng đã bỏ đi ... haizzz...



Cuộc nói chuyện cũng diễn ra ngoài sức tưởng tượng ... không lo sợ ... mà thằng bé rất duyên ... nó luôn đi theo tôi để bảo vệ tôi ... nó khuyên tôi sống tốt ... không chơi bời bài bạc ... Nó dặn tôi là lần sau qua thăm nó thì nên ăn trước đi ... chứ đừng nhịn ... (cái này chỉ có tôi và anh họ tôi biết ) ... Nó bảo tôi đang yêu Người yêu hiện tại ... nó tả đúng đến từng chi tiết ....



Haizzz.



Hoá ra là con tôi .... Nó tên T ....



T à ... bố xin lỗi vì đã không cho con được hưởng cuộc sống chọn vẹn ...



Vì bố không thể lo nổi cho con và mẹ ...



Nhưng Con à ... bố sẽ nhớ mãi con ... Người con ngoan ngoãn và hiếu thảo ....



Mong rằng ... ai đó đọc được ... nếu không vì trường hợp bắt buộc thì hãy luôn giữ lấy giọt máu của mình ... haizzzz

















0 comments:

Post a Comment