Sunday, April 14, 2013

Ham chơi rơi lệ ♫

Ham chơi rơi lệ ♫



Ngày thứ 12 trong tháng bắt đầu bằng rạng sáng ngày làm việc cuối tuần...



Trời se lạnh...cơn mưa bay bất chợt, cơn mưa này bất chợt gợi lên trong lòng tôi những cảm xúc.. bâng quơ, trống trải và lạnh lẽo...



Trời mưa lòng ta cũng mưa, phố uớt trái tim ta cũng ướt....



Thế là tháng 3 cũng đã qua và tháng 4 đã qua 1/3 rồi....tháng mà lòng ta vui có buồn có.[img]images/smilies/new2011/46.gif[/img]



Quá khứ của tháng 3 đã qua tháng mà tôi đã để lại biết bao điều tiếc nuối, tháng 4 đã đến tôi sẽ bắt đầu bằng những nụ cuời ...



Tháng 4 này, tháng của yêu thuơng, tôi sẽ cố đem hết yêu thương dành cho gia đình bạn bè và những người thân yêu...[img]images/smilies/new2011/79.gif[/img]



Thời gian vẫn trôi, cuộc sống vẫn biến đổi từng ngày, từng giờ. Tôi không biết được ngày mai của tôi sẽ như thế nào nên tôi sẽ sống thật tốt cho ngày hôm nay, để không bao giờ phải thốt lên hai chữ “Giá mà…”.



Tôi sẽ sống hết mình cho công việc, cho gia đình, cho bạn bè. Bởi mang đến yêu thuơng cho người khác là tôi sẽ đuợc yêu thương ...Và tôi sẽ cuời nhiều hơn tháng truớc...[img]images/smilies/new2011/3.gif[/img]

















0 comments:

Post a Comment