Sunday, April 14, 2013

Đời khốn nạn

Đời khốn nạn



Kết thúc chuỗi mấy ngày vui vẻ phởn phơ bằng 1 ngày éo biết nên cười hay mếu[img]images/smilies/new2011/21.gif[/img]



Trời ơi là trời, lúc này tôi muốn làm gì nhỉ.... muốn nổ tung, muốn chửi bới, đập phá mọi thứ.....................................íahdghd fglkhalskdhglkahdsglkhglk;ahsdlkhfklahsdklghkrghdk laaaaaaaaaa;[img]images/smilies/new2011/24.gif[/img]



Ôi cuộc đời thật là khốn nạn[img]images/smilies/new2011/21.gif[/img], hay là tôi phải nói là em khốn nạn nhỉ[img]images/smilies/new2011/78.gif[/img]



Chia tay nhau được mấy tháng rồi, đến mấy hôm nay tôi mới thực sự trút bỏ được tất cả gánh nặng để nói chuyện với em 1 cách thỏa mái. Tôi thực sự rất vui vì điều đó, và còn vui hơn là tôi cảm thấy em vẫn còn yêu tôi, vẫn còn có cơ hội cho tôi khi em nói rằng "Em nhớ anh, tại sao mình lại chia tay nhỉ"[img]images/smilies/new2011/21.gif[/img])......................



Để rồi hôm nay tôi vào face em để thấy em đang ghen tuông với 1 người con trai khác[img]images/smilies/new2011/24.gif[/img]))). Haiz hước, sao tôi vẫn buồn thế nhỉ[img]images/smilies/new2011/21.gif[/img]



Thật khốn nạn khi em cướp đi trái tim tôi, lấy đi tất cả hi vọng rồi lại ban phát chút tình cảm để tôi có đi niềm tin rồi chính em lại đạp bằng tất cả[img]images/smilies/new2011/24.gif[/img]



Thật khốn nạn khi em có thằng khác rồi mà em vẫn còn cho tôi hi vọng. Khốn nạn hơn là sao tôi vẫn còn nhớ em, vẫn còn yêu em ....[img]images/smilies/new2011/24.gif[/img])))))))))

















0 comments:

Post a Comment